bao gia vach kinh cuong luc bn

Các dòng sản phẩm cửa kính hay cửa kính cường lực Tphcm ngày nay, đang được ưa chuộng bởi có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội đó là: Tính thẩm mỹ đẹp, chịu lực tốt, độ bền cao, Dễ sử dụng vệ sinh đơn giản, đóng mở êm dịu, Độ an toàn cao, Cách âm, cách nhiệt tốt. Cùng Nhôm Kính Vạn Thiên cập nhập bảng báo giá cửa kính cường lực mới nhất năm 2021 tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận nhé.

1. Cửa kính cường lực là gì ?

_ Cửa kính cường lực là sự kết hợp đổi mới giữa kính cường lực và các thiết bị làm tạo ra cửa từ nhiều thành phần khác nhau. Cửa kính cường lực bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó khi bạn rời chân khỏi ngôi nhà thân yêu của bạn. Kính cường lực có nhiều loại và nhiều mầu khách nhau tạo nên những mẫu cửa kính thật sự đẹp và đáng để ngắm nhìn.
_ Nhằm mang lại cho quý khách hàng những công trình từ sản phẩm dịch vụ làm cửa nhôm kính giá rẻ, thi công cửa kính cường lực bền bỉ với thời gian Vạn Thiên chuyên thi công, lắp đặt cung cấp dịch vụ từ kính cường lực. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu tâm huyết, thi công lắp đặt chuyên nghiệp luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

=> Qúy khách tìm hiểu về bảng báo giá kính cường lực mới nhất hiện nay năm 2023 tại Tphcm xin vui lòng tham khảo sau:

bao gia cua kinh lua2

bao gia cua kinh lua1

bao gia cua kinh cuong luc lua

bao gia cua nhom viet phap

bao gia cua kinh2

bao gia cua kinh1

bao gia cua kinh

Xem thêm giá cửa kính năm 2023: Giá cửa kính năm 2023

Lưu ý :
– Đơn giá cửa kính cường lực trên chưa bao gồm VAT(10%)
– Đơn giá cửa kính cường lực trên đã bao gồm phí Vận chuyển tại chân công trình trong khu vực nội thành HCM
– Đơn giá cửa đi kính cường lực trên chưa bao gồm chi phí lắp đặt và một số vật tư phụ khác.
– Đơn giá cửa kính cường lực Tphcm trên chỉ có giá trị tại thời điểm báo giá. Đơn giá có thể thay đổi lên – xuống thất thường theo thị trường.
– Nếu Quý khách thật sự có nhu cầu thì xin vui lòng gọi hotline 0978 072 722 – 0903 021 091 để được báo giá cửa kính cường lực nhanh chóng và chính xác nhất.

2. Tại sao quý khách nên sử dụng cửa kính cường lực Tphcm do Vạn Thiên cung cấp:

+ Tính chịu lực: Về mặt cơ học, cửa kính cường lực có khả năng chịu va đập rất cao, gấp từ 4-5 lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực va chạm. Ngoài ra kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
+ Tính chịu nhiệt: Kính cường lực chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 150°C, khả năng chịu tính sốc nhiệt (sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ) lớn hơn nhiều so với các loại kính khác.
+ Tính an toàn: Một ưu điểm vượt trội của kính cường lực đó là kính rất khó vỡ khi bị va đập, phải là một lực vô cùng lớn vượt quá khả năng phân tán áp lực thì kính mới vỡ. Mặc dù vậy, khi vỡ chúng sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ cạnh không bén, làm giảm khả năng sát thương đến mức tối đa. Kính cường lực còn tạo ra khả năng thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn nhờ tính chịu nhiệt cao.
+ Tính thẩm mỹ: Kính cường lực phẳng, sáng bóng tự nhiên bởi được sản xuất và gia công với công nghệ hiện đại, toàn bộ bề mặt tấm kính không bị nổi gân hay chắp nối, màu sắc đa dạng, tuyệt đối không thấm nước và hạn chế bám bụi tối đa, tạo không gian rộng mở nâng cao đẳng cấp tiêu dùng, dễ lắp đặt tạo hình để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau.
+ Tính xuyên sáng: Chất liệu kính cường lực còn lấy sáng tốt cùng với những giải pháp cộng thêm kính có thể cách âm tốt, phản nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát.
__ Ngoài ra, giá thành tốt hơn khi so sánh với các vật liệu khác giúp tiết kiệm thêm chi phí xây dựng công trình.

=> Nhược điểm thường thấy khi sử dụng cửa kính cường lực là:

* Tuy chịu lực tốt, rất khó vỡ nhưng sau mỗi lần va đập mạnh, tuổi thọ của kính sẽ giảm xuống, khi các cạnh của nó bị hư hỏng lập tức kính cường lực sẽ bị nứt vỡ.
* Kính cường lực không thể gia công khi đã đưa ra thành phẩm, không thể cắt lại, mài, khoan hay làm lại cỡ hay tái sử dụng.
Sử dụng quá nhiều kính trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn dư ánh sáng hoặc hiệu ứng nhà kính – thừa nhiệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý làm việc.
* Kính cường lực rất dễ bám bẩn. Để kính luôn có bề mặt sáng bóng thì bạn phải vệ sinh lau chùi thường xuyên để không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát.

cua kinh5

3. Những lưu ý trước khi lắp đặt cửa kính

+ Trong quá trình khảo sát cần có đầy đủ dụng cụ để tiến hành đo khung cửa chính xác.
+ Xem xét mặt bằng thi công và các điều kiện bên ngoài để việc lắp đặt cửa diễn ra thuận lợi, không bị ảnh hưởng đến các công trình khác.
+ Công việc khảo sát phải làm rõ được các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ và đặc biệt xem xét đến thời điểm đưa cửa vào lắp đặt có thuận lợi không và có ảnh hưởng đến các công trình thi công khác không.
+ Khi vận chuyển kính đến địa điểm thi công, cần có biện pháp an toàn nhằm đảm bảo nguyên vẹn cho mặt kính.
+ Khiêng ở tư thế thẳng, buộc chắc dây tránh xê dịch trong quá trình vận chuyển, ngăn cách các lớp bằng vải mềm…

=> Tham khảo quy trình lắp đặt cửa kính cường lực Tphcm tại đơn vị Vạn Thiên

Bước 1: Khảo sát thực tế địa điểm thi công, tiến hành đo đạc khung cửa
Bước 2: Sau khi khảo sát, tiến hành thiết kế và chọn loại kính phù hợp theo yêu cầu khách hàng. Tiến hành lắp đặt cửa kính sau khi thống nhất hai bên.
Bước 3: Vận chuyển kính đến đơn vị thi công. Trong quá trình này, cần lưu ý đảm bảo cho mặt kính phải được nguyên vẹn
Bước 4: Lắp đặt phụ kiện và vách cố định
Bước 5: Khi lắp đặt phụ kiện hoàn tất, tiến hành kiểm tra kích thước cánh cửa liệu đã đúng với kích thước đề ra chưa. Nếu mọi thứ đã khớp, tiến hành xiết cố định phụ kiện để khỏi bị xê dịch.
Bước 6: Máy bắn cốt để chiếu bản lề , nếu không có máy bắn cốt chúng ta nên sử dụng quả dọi để căn chỉnh bản lề ( cách làm như sau dùng quả dọi để đúng tim của ty xoay chiếu thẳng ty xoay của bản lề cửa thủy lực , nhớ căn cả chiều đứng và chiều ngang để bảo đảm bản lề song song với vách cố định .
Bước 7: Tiến hành lắp cánh cửa vảo bản lề và căn chỉnh tốc độ khe hở sao cho phù hợp
Bước 8: Tiến hành kiểm tra công trình, làm vệ sinh và bàn giao cho khách hàng.

cua nhom cao cap

4. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ làm cửa kính cường lực Tphcm của chúng tôi mà không phải đơn vị khác?

* Tư vấn chính xác những gì bạn cần
* Trực tiếp thi công , lắp đặt không qua bất kì đơn vị trung gian nào.
* Kĩ thuật lắp đặt có tay nghề, chuyên môn cao
* Báo giá nhanh chóng
* Phụ kiện chính hãng, chất lượng, bảo hành dài hạn
* Giá cả hợp lý nhất
– Nhôm Kính Vạn Thiên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp – thiết kế thi công các sản phẩm nhôm kính, kính cường lực và đặc biệt làm cửa kính giá rẻ Tphcm với hơn 5.000 đối tác khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc. Với sự tâm huyết và nhiệt tình, nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, Nhôm kính Vạn Thiên đã để lại ấn tượng tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng sử dụng.
– Đơn vị chúng tôi có một môi trường làm việc khá thân thiện, năng động và đầy nhiệt huyết với những nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao thâm niên trong nghề. Chúng tôi luôn mong muốn được đem lại niềm vui cho tất cả khách hàng, thông qua những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất , cạnh tranh nhất.
– Chúng tôi thi công cửa kính Tphcm, cửa kính cường lực Tphcm và các tỉnh thành lân cận và các hạng mục khác nữa mời bạn tham khảo một số địa chỉ thi công cửa kính cường lực của chúng tôi.
* Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Biên Hòa
* Đơn vị Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Bình Dương
* Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Long An
* Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Quận Bình Thạnh
* Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Quận Thủ Đức
* Làm cửa kính cường lực Quận Tân Phú
* Cửa kính cường lực giả gỗ tại Tphcm
– Bên trên là thông tin về bảng báo giá cửa kính cường lực mới nhất 2021 do Vạn Thiên cung cấp, Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giá cửa kính cường lực + phụ kiện kính cường lực + các mẫu cửa kính , vách kính , tủ nhôm kính,….? xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hoặc những số điện thoại bên dưới để tìm hiểu thêm:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH VẠN THIÊN
Cơ sở 1: Số 20, Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Cơ sở 2: Số 268, Cách Mạng Tháng 8, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh)

Xem thêm báo giá nhôm kính Vạn Thiện: